Du lịch khám phá cảnh đẹp miền Trung - Địa Điểm Du Lịch | Travel Viet Nam | Nơi Ăn Chơi Lý Tưởng

Rời xa chốn ồn ào của thành thị để trở về với những miền quê yêu dấu, miền Trung nơi gắn liền với những cảnh đẹp, cuộc sống yên ả, thanh bình, khám phá miền Trung với những địa danh đã đi vào lịch sử và thơ ca Việt Nam.
Nói đến miền Trung chúng ta nghĩ ngay tới những miền đất như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quãng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng…
“Ai vô Xứ Nghệ thì vô
Non xanh nước biếc như tranh họa đồ”
Về Nghệ An chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới du lịch Cửa Lò, thăm quê Bác, thăm những cảnh đẹp làng quê, những cánh đồng lúa bao la…

Nằm ở khu vực trung tâm của miền Trung, đèo Hải Vân không chỉ được ví như chiếc đòn gánh với hai đầu là hai bãi biển đẹp nhất thế giới, mà còn được người xưa mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”.  Cảnh đẹp Miền Trung không chỉ nổi tiếng với Nha Trang, Mũi Né, các biển như Nhật Lệ, Cửa Tùng cũng hút hồn khách du lich như những chứng nhân của lịch sử.
Du lich Hue bạn sẽ được về với những công trình kiến trúc thời phong kiến, đó là những lăng tẩm, cung đình, với một thành phố nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, khám phá những công trình văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận.
Đà Nẵng thành phố nằm bên dòng sông Hàn với những ánh đèn lấp lánh vào ban đêm, nếu bạn được đi du lich Da Nangbằng trực thăng bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của thành phố này với một vẻ đẹp mê hồn. Biển Đà Nẵng là một trong những bãi biển sạch của thế giới, hàng năm có hàng vạn khách du lịch về tắm và nghỉ mát tại đây.

0 comments:

Post a Comment

 
Top